Allt ķ drasli žįtturinn.

Ég er bśinn aš vera safna drasli og skķt til aš komast ķ žessa žętti.  Nś er bara aš manna sig upp ķ aš hringja.  Fékk reyndar lķtiš bréf frį öllum ķ stigaganginum, skil ekki hvaš žau voru aš kvarta yfir vondri lykt.  Huršin er alltaf lokuš og žessir blessušu nįgrannar žurfa ekki aš sofa meš opna glugga!

Annars er allt gott af mér aš frétta.  Kötturinn skilaši sér til baka eftir tveggja vikna sumarfrķ.  Hann er bśinn aš skipta um kyn og lit en žaš gerir ekkert til, hann er svo sętur.  Um daginn hitti ég gamlan vin sem ég hef ekki séš lengi.  Hann tilkynnti mér aš hann vęri fluttur til śtlanda og vęri hér ķ sumarfrķi.  Ekkert merkilegt nema hvaš aš hann vęri hęttur meš Gušrśnu og byrjašur meš John.  Ég hugsaši bara meš sjįlfum mér aš žaš gęti tekiš sinn tķma aš eignast börn meš žessum John.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Er ekkert bśiš aš hafa samband viš žig enn?

Heiša Žóršar, 28.9.2007 kl. 13:30

2 Smįmynd: Björn Heišdal

Margir hafa hringt ķ mig og lżst yfir stušningi viš barįttu minni fyrir heimsfriši.

Björn Heišdal, 29.9.2007 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband