Eiginkonur = vændiskonur

Þessi rannsókn staðfestir að konur eru hórur.  Þær stunda ekki kynlíf sökum ástar á körlunum sínum eða líkamlegar löngunar heldur til að fá eitthvað í staðin.  Stígamótakonur vita þetta og hafa barist gegn hvers konar yfirgangi og kynferðislegu áreiti karla.  Ég hélt að allar nauðganir á konum væru einfaldlega ofbeldi þar sem fórnarlambið fengi engu ráðið.  En þessi könnun segir að konur sem tilkynna nauðganir hafi bara verið óánægðar með "verðið".  Karlinn hafi ekki borgað uppsett verð ef svo má segja.

Nú legg ég til að Stígamótakonur kenni samningatækni fyrst og fremst til að draga úr þessu nauðgunarvandamáli.

whore1246119002.jpg


mbl.is Kynlíf fyrir heimilisfriðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vill taka undir með síðasta ræðumanni!..

Norðdælingur (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 10:23

2 identicon

Þú veður ekki í vitinu greyið mitt.

Harpa (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 11:03

3 Smámynd: Sveinn Ríkarður Jóelsson

Ég skil ekki hvað þessar rannsóknir koma nauðgunum við.

En ef menn vilja endilega setja þetta upp í eitthvað vöru og verslunar samhengi að þá er nauðgun ekki óhagstæður kaupsamningur heldur þjófnaður.

Sveinn Ríkarður Jóelsson, 9.9.2009 kl. 12:59

4 identicon

Svo satt! Úff ég sé það núna.. konan mín er hóra.

Ólafur (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 14:57

5 identicon

Helvítis kellingar, alltaf að nauðga manni...

Doddi (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 15:46

6 Smámynd: Teitur Haraldsson

Aldrei hefði ég þorað að segja þetta, þótt þetta væri skoðun mín,, sem það er ekki.   

Hefði verið gefin út bók sem segir að konur "geri það" fyrir ástina og til að "fá það" þá hefði sú bók ekki selst. Þessi bók á eftir að seljast. 

Svo verður að athuga, höfundar þessarar bókar geta valið sér viðfangsefni, það er eflaust til konur sem eru svona, meira að segja slatti. 

Teitur Haraldsson, 10.9.2009 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband