Svínvirkar.

Ég vil óska Mogganum til hamingju með þetta frábæra framtak.  Ég er búinn að reyna lengi að ná tali af Styrmi.  Lögrelan hefur nokkrum sinnum verið kölluð til en sem betur fer lagði Styrmir ekki fram kæru.  Mamma þurfti reyndar að gera honum smá greiða en hún jafnaði sig fljótt.  Við Styrmir erum búnir að vera góðir vinir lengi eða síðan ég keyrði á hann fyrir utan gamla Mogga húsið.  Hann hélt  að ég væri Jón Ásgeir.  Lítið hefur gengið að laga þennan misskilnig.  En þarna er komin leið sem kannski virkar.
mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiðdal

Eftir stutt símtal frá Styrmi er búið að leiðrétta þetta leiðinda mál.  Ég heiti ekki Jón Ásgeir.  Hver segir svo að Moggablog geri ekki kraftaverk.

Björn Heiðdal, 1.4.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband