Ķslenskir ritskošarar į Moggablogi.

Jęja, loksins er ég kominn yfir 15.000 heimsóknir.  Žaš tók lengri tķmi en bjartsżnustu įętlanir geršu rįš fyrir en hafšist samt.  Ķ byrjun setti ég mér takmarkiš 100.000 heimsóknir žannig aš nś į ég bara eftir 75.000.  Nokkrir hafa gefiš sig į tal viš mig śtaf žessum skrifum mķnum.  Flestir af žeim žekki ég vel en ķ einu tilviki fékk ég ónafngreind sms skilaboš frį leyni ašdįanda.  Ég kann OgVodaphone bestu žakkir fyrir ónafngreind sms skilaboš, žau gera lķfiš meira spennandi.  Ég žakka mig sęla aš hafa ekki fengiš lķflįtshótanir eša eitthvaš žašan af verra.  

Eitt fer reyndar ķ taugarnar į mér.  En žaš eru svokallašir ritskošarar.  Žetta er fólk sem heldur śti heimasķšum og fęr jafnvel sérstaka kynningu ķ Morgunblašinu.  Margir heimsękja viškomandi sķšur ķ kjölfariš og vilja rita sķna skošun į viškomandi grein.  En fuss og svei eigandi heimasķšunnar leyfir ekki öllum aš commenta hjį sér.  Sóley Tómasdóttir er žekkt dęmi og hefur margur dóninin eins og t.d. ég veriš meinašur ašgangur fyrir dónaskap(dirty talk) eša smį kaldhęšni (cold djoks).  En margir fleiri nota ritskošun til aš stjórna žeim commentum sem birtast hjį sér.  

Ég hef oft spurt mig hver er tilgangurinn meš ritskošun.  Eru sķšuhöfundar aš refsa einhverjum sem sżnir dónaskap eša kannski aš stroka žį śt sem eru žeim bara ósammįla žrįtt fyrir almenna kurteisi.  Ķ flestum tilvikum sżnist mér viškomandi ritskošari vera aš refsa fólki fyrir aš vera ósammįla.  Žeir sem leyfa comment en eru sķšan aš ritskoša žau eru nįttśrlega algjörlega aš misskilja tilgangin meš žeim.  Sérstaklega žegar viškomandi viršist žrķfast į skošanaskiptum og ritdeilum viš fólk śti ķ bę. 

Žaš er freistandi aš nefna fleiri dęmi en ég vil ómögulega falla ķ ónįš hjį einhverjum.  Žrįtt fyrir allt vil ég ekki vera į svörtum listum śti um allan bę hjį bloggurum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Sóley er sś eina sem foršast aš kvitta hjį... fyllilega mešvitaš. Hśn er ekki ķ lagi.

Haukur Nikulįsson, 7.10.2007 kl. 01:22

2 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Man žegar ég rambaši einu sinni óvart inn į sķšuna hjį Binga sem leyfir engum aš segja sķna skošun upphįtt hjį sér..aš hann var aš blogga um hvaš hann fengi jįkvęš višbrögš viš skošunum sķnum og mikinn stušning "frį fólki śti ķ bę semhann hitti"...hahaha. Žaš var sko hįmark nördaskaparins.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 15:09

3 Smįmynd: Björn Heišdal

Fólk sem ritskošar comment eša leyfir bara śtvöldum aš commenta hjį sér er sennilega meš stjórnunarįrįttu į hįu stigi.  Veit betur og veršur aš hafa vit fyrir öšrum.  Fólk sem leyfir engin comment finnst skemmtilegast aš hlusta į sjįlft sig og hefur engan įhuga į hvaš öšrum finnst.  Stjórnmįlamenn eru įgętt dęmi um žetta.

Björn Heišdal, 10.10.2007 kl. 20:52

4 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Ekki fyrir viškvęma! Že. aš blogga. 6,3% mašurinn Bingi er einn žeirra en mér finnst (nś verš ég hśšflettur) legrembur bloggsins vera jafnduglegar ķ viškvęmni sinni eins og örgustu pólitķkusaprķmadonnurnar sem žola ekki andsvör. Ég hef fengiš żmsar athugasemdir į mitt blogg sem ég hvorki er sammįla eša finnst ég eiga skiliš. En žaš er mķn skošun. Kannski hefur žetta fólk eitthvaš fyrir sér og er žaš mitt aš dęma um žaš?

Ęvar Rafn Kjartansson, 10.10.2007 kl. 21:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband