Nektarmyndir af Birni Bjarnasyni dómsmálaráðherra

Ég rakst á nokkrar myndir af Birni Bjarnasyni eða ég held allavega að þær séu af honum á netinu.  Tilefnið er náttúrulega þessi glæsilega frammistaða hans í að skipa aðstoðarmann sinn og son fyrrverandi einræðisherra yfir Íslandi í embætti dómara.  Það verður náttúrlega að teljast hið besta mál að hafa vini og vandamenn í dómarastöðum. 

En hér kemur besta myndin sem ég fann af Bjössa á netinu:

old naked man

 Hér er einnig mynd sem ég fann af Þorsteini Davíðssyni:

david

Hvað fram fór þarna á milli veit ég ekki en allavega var þessi mynd tekin í útlöndum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Jólakveðjur  Santa's Cookies 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.12.2007 kl. 20:40

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Jóla jólakveðjur handa öllum gröllurum nær og fjær.  Sérstaklega til þeirra sem ekki lesa þetta blog eins og t.d. mömmu.  Hún hefur verið dugleg að hjálpa mér, stundum of mikið en móðurástin er sterk og því fær ekkert breytt.

Ég vil einnig þakka stöðumælaverðinum sem ofsækir mig en hann gerir það örugglega af góðum hug.  Guðrún fær einnig sérstakar jólakveðjur og tel ég mig hafa fengð mikinn happafeng.  Kári fær sínar jólakveðjur þó hann eigi þær varla skilið en svona af gömlum vana og kærleik segi ég takk fyrir öll árin.

Ef pabbi væri ennþá lifandi fengi hann líka eitt knús og flotta jólagjöf.  Lífið var erfitt hjá honum en sennilega var það ennþá erfiðara hjá afa.  En hvað sem því líður þá er best að hugsa um allar góðu stundirnar sem við áttum saman.

Gleðileg jól.

Björn Heiðdal, 22.12.2007 kl. 22:54

3 Smámynd: Gísli Hjálmar

 

Ég vil óska þér og þínum gleðilegra jóla og gæfuríks komandi árs. Jafnframt þakka ég skemmtileg bloggviðkynni á árinu sem er að líða ...

kv, GHs

Gísli Hjálmar , 24.12.2007 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband