Ég er fíflið úr Símaskránni!

Ég er sá sem gæti bjargað þessari þjóð frá glötun.  Ég er nefnilega þetta fífl úr Símaskránni sem allir eru að tala um.  Ég er hæfileika lítill og hæfilega lítill trítill með frosið bros sem sómir sér vel á alþjóðlegum blaðamannafundum.  Lítið kann ég og enga pólitíska reynslu hef ég fram að færa.  En ég þekki muninn á réttu og röngu.   Ég er með hjartað á réttum stað og vill allri þjóðinni vel.

Ég segi nei við Ingibjörgu og Geir.  Burt með lygar og leynipukur þeirra sem ráða eða hafa tekið ráðin burt úr okkar höndum.  Burt með alla þá sem vilja þjappa valdi undir sinn rass eða erlenda rassa.  Burt með fólkið sem getur ekki eða vill ekki.  Burt með landráðamenn og konur sem sjá erlent auðvald í hillingu.  Burt með þá sem vilja veðsetja mig og þig um ókomin ár.

 


mbl.is Við munum ekki láta kúga okkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

23.10.2008 | 00:22

Endalok Sjálfstæðisflokksins?

Sigmar var flottur í kvöld, Geir Haarde reyndi sitt besta, verjandi vondan málstað. Hvað stendur eftir? Kolbrunninn Sjálfstæðisflokkur kapitalismans, rúinn trausti, enda ábyrgur fyrir nánast öllu klúðrinu undanfarin ár. Það að halda hlífiskildi yfir stjórn Seðlabankans er síðasti naglinn í kistu Sjálfstæðisflokksins hvað varðar stjórn þessa lands. Þrælslund þess flokks við Davíð Oddsson er aumkunarverð. Burt með ykkur frjálshyggjupostular, þið eruð hreinn og klár viðbjóður á Íslenskri grundu.


Björn Birgisson, 23.10.2008 kl. 02:06

2 identicon

Við þurfum á skárri fíflum að halda, ég styð þig

Gullvagninn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 14:31

3 Smámynd: Björn Heiðdal

Vertu með, komdu með, saman byggjum við betri heim.

Bankamenn stela, bankamenn fela og Alþingismenn horfa á.

Hvar geyma þeir gullið sitt, gullið mitt.  Gullið sem þeir stálu.

Ekki er það hér, ekki er það þar en hvar?

Björn Heiðdal, 23.10.2008 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband