Suck my dingaling.

Þú ert alveg svakaleg fínn fjármálaráðherra að maður segi nú ekki bara fjármálasnillingur.  Bend over sagði Brown og þú svaraðir "yes, darling please."  Sá kappi var nú ekki lengi að taka þig í nefið og snýta þér öfugum út.  En það virðist einmitt vera málið hjá ykkur nú í byrjun skammdegisins að hafa alla daga hinsegin daga.  Öllu snúið á haus og vitandi vits logið að þjóðinni, aftur og aftur.

Ekki veit ég hvaða peninga þú ætlar að taka til að borga honum Darling þínum.  En ekki færðu eina krónu með skítugu gati frá mér.  Þú og þín fjölskylda getið bara flogið eins og fuglinn fjúgandi eða með þotunni hans Björgólfs til heitari landa.  Ef þú svíkur land og þjóð get ég lofað þér því að allir víkinga og sveitarmenn landsins duga ekki til að passa þig.  Passa þig fyrir þínum eigin axarsköftum og reiðum atvinnulausum karlmönnum milli tvítugs og fertugs. 


mbl.is Samtal Árna og Darlings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það

Egill (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 22:05

2 identicon

Það skelfir mig að segja að ég er sammlála þér !

Egill (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 22:05

3 identicon

ég á von á rosalegum kjarabótum hjá lögreglu og sérstaklega sérsveitar / óeirðamönnum, og það fljótlega, annars eiga þessir drekar eftir að verða fyrir barðinu á sínum eigin böðlum, sem eru að missa eignir sínar alveg jafnt og ég og þú.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband