Thank you note to Mr. Thomsen

Til að leiðrétta allan misskiling birti ég hér með bréf mitt til herra P. Thomsen.  Vonandi hættir fólk að halda að ég hafi sent honum nektarmyndir af mér og nokkur klúr ástarljóð með.  Sá orðrómur er með öllu ósannur og leyfi ég mér að fullyrða að hann á ekki heldur við nein rök að styðjast. 

 

 

 

Dear Mr. Thomsen

As a proxy for the Icelandic nation I would like to thank you for all your
good work.  I know this hasn´t been easy for you but this hasn´t been easy
for me either.  So do your very best to unfreeze our great nation and give
Mr. Brown a big kiss from me and the family.

Yours truly
Bjorn Heiddal

 

 

 


mbl.is Segir túlkun Geirs byggja á misskilningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband