Steingrímur bauð góðan dag um daginn.

Fyrir  tveimur árum hitti ég Steingrím Joð fyrir aftan Alþingishúsið.  Ég var að fara með pakka í næsta hús og því algjör tilviljun að Steingrímur hitti á mig.  En kappinn bauð góðan daginn hátt og snjallt þegar hann labbaði nánast í fangið mitt.  Eftir þennan sutta ástarfund hef ég alltaf hugsað hlýlega til Steingríms.  Mér fannst hann vera alþýðlegur og hjartahlýr.  Hjartahýr myndi nú kannski einhver segja en nei, mér fannst hann vera með hjartað á réttum stað. 

 


mbl.is Verulegur gjaldeyrisforði nauðsyn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband