Frekar álver, takk!

Svona gagnaver eru tóm vitleysa.  Þau nota t.d. minna rafmagn en 360.000 tonna álver.  Þau menga minna og skapa færri störf.  Nú á þessum verstu og svörtustu tímum þarf íslenska þjóðin að velja hvað hún vill.  Ég segi því meiri mengun og fleiri störf, álver í hvern fjörð.

 

 


mbl.is Talið líklegast að risavaxið gagnaver rísi á Blönduósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En ræstitæknum fjölgar,og gáfnavísitalan margfaldast við tölvunördana og fult af peningum til bæjarins ekki veitir af :)

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 15.8.2009 kl. 09:05

2 identicon

Er ekki einmitt málið að reyna að skapa fjölbreytt atvinnutækifæri. Er það gott að allir séu að sjúga upp ál alla daga? Reikna líka með að þau störf sem skapast í gagnaveri krefjist meiri menntununar en þau sem skapast í álveri, eykur menntunarstig.

Tryggvi (IP-tala skráð) 15.8.2009 kl. 09:33

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gott hjá þér Björn Heiðdal! Ég leyfi mér að segja þetta því ég er nefnilega á sama "gáfnastigi" og þú. Nú er ég bara hræddur um að Friðrik Sófusson stöðvi þetta og svo gæti nú Katrín iðnaðarráðherra vísað til þess að verð á áli er að "síga hratt upp á við!"

Árni Gunnarsson, 15.8.2009 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband