Leynibréf Valgeršar

Kęri Paul Wolfowitz,

Ég veit aš žś getur ekki lesiš ķslensku en vonandi žekkiršu einhvern sem kann žaš.  Mįliš er nefnilega aš ég kann eiginlega ekki aš skrifa į ensku og varla aš tala hana heldur.  Fyrst datt mér ķ hug aš skrifa į fingramįli en ég var hrędd um aš žś gętir misskiliš löngutöng žannig aš ég hętti viš žaš.  Sķšan datt mér ķ hug varamįl en rįšgjafar mķnir rįšlögšu mér eindregiš frį žvķ.  

Fyrir hönd ķslensku rķkisstjórnarinnar langar mér aš žakka žér fyrir innrįsina ķ Ķrak.  Hśn er nįkvęmlega žaš sem ég hefši gert ķ stöšunni.  Žaš bara gekk hreinlega ekki aš leyfa Saddam aš rįšast į hin frįlsa heim meš sķnum gereyšingavopnum.  Bandarķkin geršu okkur öllum mikinn greiša og vonandi veršur framhald į žessu strķši.

Ég er nś sjįlf kölluš valkyrja sem žżšir į ensku valkyrja og er gamallt og gott ķslenskt orš.  Žaš er notaš yfir fólk sem lętur ekkert stöšva sig og ég held aš žś sért lķka valkyrja.  Žś ert mķn hetja ķ utanrķkismįlum og alveg sérstaklega kenning žķn um fyrirbyggjandi kjarnorkuįrįsir į fįtęk lönd sem ógna öryggi bandarķskra rķkisborgara. 

 


mbl.is Gįtum ekkert annaš gert
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ekki eyša žeir tķma ķ aš frysta eigur žessara manna sem komu okkur ķ žetta ,nei žeir hafa allt į žuru en viš borgum nś kjósum viš v-gręna ,

ADOLF (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 121743

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband