ESB styður Ísrael.

Í Gaza er allt bannað nema að drepast.

1) Tannkrem bannað.

2) Pasta bannað.

3) Ísskápar bannaðir.

4) Pappir bannaður.

5) Súkkulaði.

6) Bækur og litabækur handa börnum.

Og margt fleira skemmtilegt er bannað að flytja inn til Gaza.  Nú er bara að sýna Ísrael samstöðu og ganga í ESB.  Um þessar mundir fara fram fundir milli Ísraels og ESB um stækkun sambandsins.  Já, Ísrael og ESB eru að ræða nánara samstarf og jafnvel inngöngu Ísraels í sambandið.  

 

 


mbl.is Netanyahu kann að styðja ríki Palestínumanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Mjög gott mál,áfram Ísrael,nú væri ég sáttur að ganga í ESB,takk fyrir. kær kveðja,konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 17.5.2009 kl. 10:05

2 identicon

Mér sýnist Ísraelar vera að fá vitið ... segir ekki í fréttinni að Nethanjahu styðji ríki Palestínumanna.

Ekki láta hatrið í garð gyðinganna eyðileggja þennan fallega dag Björn minn.

Einar (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 13:28

3 Smámynd: Björn Heiðdal

Eitthvað er nú Einar að misskilja minn góða hug.  Ég hata ekki gyðinga eða lítil börn.  En framferði Ísraela gagnvart börnum á Gaza er til skammar.  Ísland í ESB, jibbí.

Björn Heiðdal, 17.5.2009 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 121744

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband