Nauðsynlegt að aflífa Framsókn.

Íslenskir Framsóknarmenn í öllum flokkum hafa rústað sáttmálanum við Guð.  Þess í stað hafa þeir tilbeðið satan og hans undirsáta.  Sá ljóti krefst blóðfórna sem Framsóknarfólkið framkvæmir með glöðu geði.  Amen.

 


mbl.is Áhrifamenn beittu sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallur Magnússon

Er ekki dálítið erfitt að vera með Finn Ingólfsson svona á heilanum?

Þér til upplýsingar þá hefur Finnur Ingólfsson ekki tekið þátt í flokksstarfi Framsóknarflokksins í líklega 6 ár.

Ef það hefur fari fram hjá þér - þá hefur Framsóknarflokkurinn svarað kalli almennings um endurnýjun - nánasr einn flokka.

Hallur Magnússon, 14.9.2009 kl. 08:55

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hallur, það þarf ekki bráðgáfaðan mann til að sjá í gegn um Framsóknarflokkinn eða þá sem valdamestir eru þer og hafa verið.  Gleymdu því ekki að FInnur Ingólfsson lagði grunninn að því sem nú er.  Framsóknarflokkurinn hefur ekki svarað neinu kalli, það er bölvuð þvæla.  Sami grautur í sömu skál.... og hana nú, nema Framsóknarhænan hafi eitthvað við það að athuga.  Það er grátlegt að hlusta á Sigmund Davíð Oddsson eða hvað hann nú heitir.  Eygló er mydar stúlka og ágætlega málfær, en hún ver Magnús og aðra eins og þú sjálfur.

Ég þekki margt ágætt Framsóknarfólk, fólk sem ekki sér í gegn um spillinguna.  En vonandi opnast augu þeirra eins og margra annarra.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 14.9.2009 kl. 09:44

3 identicon

Það er nú bara þannig að  stuðnings menn Samfylkingar og þingmenn Vinstri grænna gera allt til að úthúða framsókn og aðra flokka til að almenningur sjái ekki hvað þessir stjórnarflokkar eru að gera, já og eða EKKI að gera. Þessi niðurskurður og aðgerðaleysi mun ekki linna fyrr en ísland er komið í ESB. 

Eini maðurinn sem eru með viti þarna á þinginu eru Sigmundur Davíð og hvað gera stuðnings og þingmenn stjórnarinnar úthúða hann svo almenningur hlusti ekki á manninn, þetta er alveg með ólíkindum hvað þessi aðgerðaleysisstjórn leggst lágt.

Svo vil ég minna fólk á að Samfylkingin hefur oft verið kallaður Baugsflokkur, Baugur vildi að ísland færi í ESB og hvernig hagar samfylkingin sér með ESB, það kemst ekkert annað að.

Benedikt Helgason (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 13:11

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hver hefur kallað Samfylkinguna Baugsflokk? Það er ekkert launungarmál að að ég hallast til vinstri, en ég er þó ekki blind á það fólk sem valist hefur til forystu.

Ég get ekki fyrirgefið mínu fólki sem svaf á verðinum þegar allt var að hrynja.  Ég mun aldrei velja það til að vera í forsvari fyrir mínar hugsjónir. 

En, ég mun heldur aldrei gleyma því og ég mun ala á því við börn og barnabörn að það er Framsóknar- og Sjálfstæðisflokkur sem bera ábyrgðina á því hvernig komið er fyrir okkur.

Ef að þú telur að Sigmundur sé eini maðurinn með viti þarna á þingi, þá leyfi ég mér að efast um vitsmuni þína. Þú fyrirgefur!  Hlakka til að heyra ykkur og þá sérstaklega Sigund Davíð um vinnubrögð Framsóknarmannsis sem var í seðlabankanum. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 14.9.2009 kl. 13:37

5 identicon

Framsóknarglæpamannaflokkur Íslands er og verður alltaf samansafn af viðbjóðslegum GLÆPAMÖNNUM.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 17:12

6 identicon

Ingibjörg ef þú getur sagt til um mína vitsmuni útfrá því að ég tel Sigmund Davíð eina mannin með viti á þingi, þá held ég að þú sért vitur kona og mannglögg. En þar sem að ég veit að þú þekkir mig ekki neitt og ert ekki í neinni stöðu til efast um mína vitsmuni, þá finnst mér þetta frekar óþroskað frá fullorðinni manneskju komið.

Benedikt Helgason (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband