Lýgur frekt fólk meira en aðrir?

Í gegnum starf mitt hef ég fengið að kynnast vænum slatta af fólki.  Flest þau kynni hafa verið ánægjuleg en fátt fer meira í taugarnar á mér en fólk sem lýgur.  Nýlega reyndi manneskja að ljúga upp á mig verknaði sem ég gerði ekki.  Annar aðili sem gaf sig út fyrir að vera alveg stálheiðarlegur hafði þann leiða ósið að segja ekki satt og rétt frá.  

Báðar þessar manneskjur voru verulega frekar og völtuðu yfir allt og alla.  Samdi illa við fjölskyldur sínar og hugsuðu mikið um peninga.

Nú þurfa stjórnmálamenn oft að ljúga skyldu þeir vera frekir? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband