Fasistar og aðrir áhugamenn um lýðræði.

Alveg merkilegt hvað fólk getur verið rætið og dónalegt á þessum bloggsíðum.  Hálviti, fífl, bjáni, heimskur og fleiri góð lýsingarorð eru notuð óspart þegar menn eru ósammála einhverjum og vilja láta ljós sitt skína.  

Þeir sem nota svona dónaorð eða önnur betri og reyna alltaf að gera lítið úr þeim sem eru ósammála eru síðan manna duglegastir að ritskoða sína eigin síðu.  Nokkrir sem koma strax í hugan eru t.d. posdoc, hvala, hrydjuverk, Jónvalur kemst ekki á þennann lista því hann er blogvinur minn og er yfirleitt mjög málefnalegur.

Ég er búinn að fara illa með þessa "blogara" ;) og allir hafa þeir lokað á mig.  Samt var ég ekki (mikið)  dónalegur en gerði lítið úr skoðunum þeirra með háði.  Þóttist stundum vera sammála en bætti um betur í ruglinu.  Ef þeir réttlættu morð á tíu skítugum aröbum í sjálfsvörn mælti ég með alvöru fjöldmorðum á milljónum og setti gyðingana í sama pott.

En þessir pjakkar eru á móti islam en eru síðan pro Sjálfstæðisflokkurinn, Bush og elska síðan alla gyðinga og lýðræði.  Þannig að setja araba og gyðinga í sama pott mæltist vægast satt illa fyrir.  En þegar þeir þykjast vera pro lýðræði og elska síðan að ritskoða aðra áttar maður sig á hverskonar snillingar þetta eru.  Þetta eru fasistar eins og Naomi Wolf skilgreinir þá.

Hvernig er hægt að segjast vera fylgjandi bættri umferðamenningu en standa síðan á gatnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar með stóra steina í fötu og kasta í alla bílana sem keyra framhjá?


mbl.is Yfirvöld í Pakistan loka á YouTube
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiðdal

Sæll grínari,  ég vissi ekki að maður þyrfti að hafa mynd af rauðum sportbíl til að gerast Moggablogari...

Alltaf lærir maður eitthvað nýtt. 

Björn Heiðdal, 24.2.2008 kl. 12:28

2 identicon

PISS OUT OF YOUR ASS

Er þetta ekki bara Fresh til að skipta út : Aular, bjánar , skíthausar, drullusokkar, barnaníðingar, hlandhausar og ljótukallar. 

Rikhardur Johannsson (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Björn Heiðdal

Við þökkum Rikka fyrir innlitið og hans skemmtilega innlegg.  Einar gerir mér upp skoðanir sem er bara fínt því ég hef fáar.  En ekki skil ég hvað hann er að gera í stjórnmálaflokki sem kennir sig við frálslyndi.  Það sem ég hef lesið eftir Einar á litið skilt við frjálslyndi eins og ég skil orðið.

p.s. mér finnst þetta fín mynd og bíll. 

Björn Heiðdal, 24.2.2008 kl. 19:44

4 identicon

Þú kannt að gera þá óða, Björn bróðir.  Fín umfjöllun hjá þér, og Hitler er góðlegur á myndinni.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: Björn Heiðdal

Þetta er allt vel meint en sumir eru bara sauðir í sauðagæru.  Þ.e.a.s. ég :)

Björn Heiðdal, 24.2.2008 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 121759

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband