Dagbókin föstudagur, 2.5.2008

Fékk mér Cocopuffs með mjólk í morgunmat ásamt lýsi.  Eftir erfiða fæðingu datt einn myndarlegur íbjössi klósettskálina.  Á meðan las ég Jónsbók eftir Einar Kárason.  Skemmtileg lesning sem varpar alveg nýju ljósi á átökin um Stöð tvö.

Klæddi mig í hrein föt og settist fyrir framan tölvuna.   Sendi Birni Bjarnasyni smá tölvubréf en það hljóðaði svona:

"Kæri Björn, þakka þér fyrir svarið.  Þó ég sé ekki sammála þér um samband okkar finnst mér að við ættum að halda því áfram.  Lögregluþjónarnir sem hafa vaktað húsið mitt síðan um daginn eru farnir að ávarpa mig með nafni.  Vonandi eru þeir ekki partur af nýju leynilögreglunni sem þú ert að stofna.  Þeir eru sko ekkert leynilegir.  Mamma biður að heilsa og segist ætla að kjósa þig aftur.  Hún er smá rugluð en það er sama hvaðan gott kemur ef menn ætla að verða voldugir ráðherrar. 

En hvað finnst þér um orðið ráðherra?  Viltu að kona sem gegni þessu háa embætti verði kölluð eitthvað annað t.d. ráðfrú eða ráðkona.  Mér er nokk sama en þætti alveg tilvalið að kalla þig valdstjóra í staðin fyrir ráðherra.  Það hljómar meira butch og passar betur við þig.  Ó, hvað þú ert flottur gæi og mikill valdstjóri.

Vonandi ertu ekki búinn að henda nektarmyndunum af mér sem ég sendi til þín um daginn.  Er ég ekki flottur með bumbuna út í loftið, mjááá.  Ég er sko villiköttur og þú ert tígrisdýrið mitt.  Þú æsir mig allan í þessum flotta búningi.  Má ég snerta þig?

Kær kveðja,  Bjössi"

Svo sendi ég bréfið með því að ýta á ENTIR.  Dagurinn gekk vel fyrir sig nema hvað það var smá stress í lokinn.  Þurfti að skilja eftir tvö ókláruð verkefni en það gerir ekkert til.  Mæti bara í smá aukavinnu á morgun og klára þau.  Annars ætla ég ekki að skrifa meira í dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiðdal

Bara til að fyrirbyggja allan misskilning þá er ég hvorki lesbía né samkynhneigður karlmaður á fertugsaldri með áhuga á litlum umhverfisvænum bílum og grænmeti.

Björn Heiðdal, 2.5.2008 kl. 23:43

2 identicon

LOL - þessi bréf þín eru algert met

Gullvagninn (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband