Illa žroskaheftur api?

Ķ byrjun įrs réš ég 18 įra strįk til aš keyra lķtinn sendibķl.  Hann var ekki rįšinn sökum hęfileika heldur vegna žess aš hann var sį eini sem rįšningarskrifstofan sendi.  Vegna nżrra verkefni žurfti ég aš rįša strįkinn į stundinni.  Hann var grannur og meš sķtt hįr.  Ekki ósvipašur įlfinum Legolas śr Lord of The Rings.  Hįriš var aš vķsu svart og krullaš sem skemmdi dįlķtiš fyrir įlfastemningunni en žaš koma ekki aš sók žvķ strįksi var alltaf meš tóbaksdrullu ķ vörinni.

Žegar strįkurinn, sem viš skulum kalla Geir žó žaš sé ekki hans rétta nafn, var bśinn aš starfa hjį mér ķ nokkrar vikur kom ķ ljós aš hann įtti ķ vandręšum meš aš lęra hluti.  Hann gerši sömu vitleysuna aftur og aftur.  Sumt lęrši hann nokkuš aušveldlega en annaš gat hann ómögululega lęrt.  En žaš var ekki žaš versta heldur hvaš hann var fįmįll.  Geir gat ekki haldiš uppi samręšum og virtist engan įhuga hafa į umhverfi sķnu. 

Fęst orš hafa minnsta įbyrgš og Geir fór eftir žessari reglu śt ķ ystu ęsar.  Dag einn keyrši strįkur utan ķ kyrrstęšan bķl.  Hann lét mig nįttśrlega ekki vita fyrr en ég sį aš stušarann vantaši.  Hann žóttist fyrst ekki kannast viš žetta en višurkenndi sķšan aš hafa rekist smį utan ķ mannlausan bķl.  Honum fannst reyndar óžarfi aš segja mér frį žessu žvķ žetta var svo lķtiš.  Ég benti honum į aš žaš vantaš stušarann į bķlinn.

Ég hélt aš žś myndir ekki taka eftir žessu sagši hann nįnast oršrétt.  Tilhvers įtti ég aš segja frį ef žś hefšir hvort sem er ekki tekiš eftir neinu, žį hefšir žś oršiš pirrašur af įstęšulausu.  Ég sagši bara į móti, "Žaš vantar stušarann į bķlinn.  Vinsamlegast faršu og reynda aš finna hann."   Geir setti upp fżlusvip og rauk ķ burtu.  Žegar hann kom til baka stušaralaus hreytti hann žvķ ķ mig aš ég ętti nóg af peningum og gęti bara keypt nżtt drasl.  Svo fór hann śr vinnunni og sįst ekki meir.

  

 


mbl.is Ašeins ķ örugga höfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Aš mörgu leyti rétt, žar sem stjórnvöldum mįtti vera ljóst alveg frį žvķ ķ fyrravetur hver stašan var. Sešlabankinn vissi af skuldastöšu allra fjįrmįlastofnana og af gjalddögum lįn. Sešlabankanum mįtti vera ljóst strax ķ vor - žegar rķkiš įtti enn möguleika į aš fį lįn - aš žaš žyrfti hjįlpa, žar sem bankarnir kęmust aldrei ķ nógu mikiš fé til aš fjįrmagna sig. Žeirra stefna hefur ķ įrarašir aš taka hagstęš lįn į skammtķmalįnamarkaši og lįna til lengri tķma. Nś er komiš aš skuldadögum og viš eigum aš borga brśsann. Slķk fyrirgreišsla veršur ašeins seld dżru verši. Viš megum ekki hins vegar ekki gleyma aš stęrstur hluti eigna lķfeyrissjóšanna er bundinn ķ fyrirtękjum og lįnastofnunum hér į landi og ef žau fara į hausinn, fara lķfeyrissjóširnir į hausinn.

Gušbjörn Gušbjörnsson, 4.10.2008 kl. 09:22

2 identicon

žetta er fķn saga, og žś slappst viš aš reka Geir. 

Žaš gęti fariš svo, aš okkar Geir hverfi einn daginn og setjist aš meš góšan svissnesskan reikning į einhverri fjarlęgri eyju ķ hitabeltinu, sbr 4ra žrepa sżstem aljžjóšabankans.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 6.10.2008 kl. 09:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband