Bréf Ingibjargar til Sarkozy

Kæri Sarkozy,

Ég heiti Ingibjörg Sólrún Gísladóttir og er utanríkisráðherra í ríkisstjórn Íslands.  Í langan tíma hefur mig dreymt um að komast upp í rúm til þín og njóta með þér viltra ásta að hætti íslenskra húsmæðra.  Þú mátt taka mig og gera það sem þú vilt við mig.  Ég þrái ekkert heitar en að vera viljalaust verkfæri í þínum karlmannlegu höndum.  

Hjörleifur, maðurinn minn, jafnast ekkert á við þig.  Hann er alltof stilltur og prúður drengur.  Gerir allt sem ég segi honum að gera.  Setur á sig svuntuna og býr um rúmið, vaskar upp, þrífur klósettið og bakar afmæliskökur fyrir strákana okkar.  Svona gúmikalla er ég búin að fá leið á.  Ég vil láta taka mig í nefið og rassskella duglega af einhverjum sem kann til verka.  Þú ert sá maður sem ég vil inn í mitt líf.  

Ég er einstaklega fögur kona sem var valin sætasta stelpan á ballinu af Sjálfstæðisflokknum í síðustu kosningum.  Þetta eru þau bestu meðmæli sem ég get gefið þér ásamt nokkrum nektarmyndum af sjálfri mér sem voru teknar þegar ég reyndi fyrir mér í fyrirsætubransanum.  Ég hef að vísu bætt við nokkrum hrukkum í safnið en þú hefur þá bara eitthhvað til að halda í.

Elskan mín þú verður að taka við mér því án þín dey ég og visna.  Hver dagur er svo lengi að líða ég bara veit ekki hvernig ég þrauka þetta líf mikið lengur án þín.  Ég bið þig að opna arma þína og elska mig.  Mér er alveg sama þó ég verði ekki kona númer eitt í þínu lífi.  Leyfðu mér bara að þefa af tánum þínum eða sjúga litlu tá í gegnum símann minn.

 


mbl.is Ingibjörg segir Davíð skaða orðsporið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann hrífur dömurnar, Skarkolí

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 121734

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband