Guđ blessi Ísland.

Nýtt met hjá mér.  Nú er ég búinn ađ bulla nótt og dag og loksins tókst mér ađ komast inn á top 31.  Alveg magnađur árangur ţó ég segi sjálfur frá.  Ég var búinn ađ gefa frá mér alla von.  Hafđi bara komist inn á topp 300 međ herkjum.  En 2. og 3. júní fóru hjólin ađ snúast.  Ţessa daga fékk ég nefnilega 700 og 1200 heimsóknir.  1200 hundruđ manns skođuđu fćrslu mína um ósannsögli talsmanna Kredikorta hf. og mbl.is.  Nú er bara ađ bretta upp ermarnar og skíta í lófana.  100.000 heimsóknir here I come.  

 

 

HöfundurSlóđVikuinnlitVikuflett.Gestir/dagIP-t./dag //

Skýringar: "Vikuinnlit" og "Vikuflettingar" gefa til kynna samanlagđan fjölda innlita og flettinga síđustu 7 heila daga. "Gestir/dag" og "IP-tölur/dag" gefur til kynna međalfjölda gesta og einkvćmra IP-talna pr. dag miđađ viđ sama tímabil. Ađsókn dagsins í dag sést ţví ekki á ţessum lista; til ađ sjá hana verđur ađ fara inn á viđkomandi bloggsíđu og skođa síđueininguna "Heimsóknir" (hafi viđkomandi bloggari á annađ borđ ákveđiđ ađ hafa hana á síđu sinni).

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband