Brot úr æviminningum forsætisráðherra.

Jóhanna Sigurðardóttir skellti sér í latex gallann og kallaði, elskan ég er tilbúin.  Ég er ekki elskan þín vældi íslenska þjóðin.  Þegiðu, gelti Jóhanna á móti og byrjaði að berja beran bossann.  Gaddakylfan stakst á kaf í bert holdið.  Íslenska þjóðin öskraði af öllum lífs og sálarkröftum.  Við það færðist Jóhanna öll í aukana og lamdi helmingi fastar.  Drrring,  drring.  Halló, Jóhanna hér.  Á hinum enda línunnar var fulltrúi AGS á Íslandi.  Hvernig ganga barsmíðarnar, spurði hann.  Jóhanna sagði þurrlega, mjög vel og ég þarf enga hjálp frá þér við þetta.  Íslenska þjóðin reyndi að skríða í burtu, rétt á meðan Jóhanna var í símanum.  Sem betur fer sá Jóhanna það.  Hún henti sér ofan á þjóðina og hvíslaði í eyrað, reyndu þetta aldrei aftur eða ég drep þig.  Kannski ég drepi þig bara strax, nei annars, það væri of gott fyrir þig.

 


mbl.is AGS vill ekki stýrivaxtalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 121731

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband