Samsęriš Ógurlega.

Žegar ég byrjaši aš blogga lofaši ég sjįlfum mér aš hętta žegar 100.000 hefšu séš sķšuna.  Viš žetta ętla ég ekki aš standa.  Įstęšan er einföld.  Moggablogg žarf į öllum sķnum bloggurum aš halda.  Žeir sem eftir eru verša aš snśa bökum saman og halda uppi lżšręšislegri umręšu ķ skugga Davķšs.  Žrįtt fyrir Davķš og žau myrkraröfl sem nś rįša för verš ég aš berjast fyrir lżšręši og heimsfriši.  Eša kannski einmitt vegna Davķšs og illu andana sem fylgja honum veršur allt gott og heišarlegt fólk aš halda blogginu gangandi.

Ég hef aldrei ritskošaš comment.  Hef hreinlega ekki hugarflug til žess.  En ég hef tekiš eftir žvķ aš margir sem kenna sig viš lżšręši, frelsi og eitthvaš žess hįttar eru duglegir aš ritskoša og henda śt fęrslum sem žeim lķkar ekki.  Eitt gott dęmi um mann sem riskošar comment er žessi hérna.  Mér varš žaš į aš vera ósammįla honum eitt sinn.  Žaš tók engu tali žessi mikli frelsisunnandi og įhugamašur um jafnrétti aš eigin sögn lokaši į mig.  Kannski er hann aš meina sitt frelsi til aš žurfa ekki aš hlusta į ašrar skošanir.

Hann er ekki sį eini.  Śtlęgur fornleifafręšingur, sem heldur aš hann sé ofsalega fyndinn, riskošar sķšuna hjį sér grimmt.  Um tķma var hann ein skęrasta stjarna blogsins įsamt Skśla Skślasyni.  Helvķtis mśslimarnir og vonda fólkiš ķ Palenstķnu fékk aš kenna į hans skrifum og ég.  Vilhjįlmur og Skśli lofa Ķsrael fyrir lżšręši og mįlfrelsi en lasta mśslima fyrir einręši og lokuš žjóšfélög.  En žegar engin sér til loka žeir į alla umręšu sem žeim lķkar ekki.  Allavega er ekkert aš marka žaš sem žeir meina.

Fleiri hafa ritskošaš mig t.d. žessi hérna og żmsir feministar.  Mér var žaš į aš segja aš staša konunnar vęri fyrir aftan eldavélina.  Meš žessum oršum var mér hent śt af blogginu.  Ekkert umburšarlyndi eša vesen.  Žrįtt fyrir žessa ritskošun hef ég haldiš ótraušur įfram og lęt ekkert stöšva mig.  Daviš getur reynt en ef hann gerir žaš mun ég męta tvķefldur til leiksins og lemja hann leiftursnöggt ķ hausinn meš reglustriku eša lyklaborši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu kominn ķ 100k?  Til hamingju félagi.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 8.11.2009 kl. 20:23

2 Smįmynd: Björn Heišdal

Tķminn flżgur, hvaš get ég annaš sagt.

Björn Heišdal, 8.11.2009 kl. 20:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 121760

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband