Öll dýrin eiga að vera vinir.

Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir sagði Mikki refur um leið og hann át mörgæsina.  Skemmtilegur fundur og spennandi að sjá hvað gert verður með þessar svokölluðu niðurstöður.  Reyndar var flest sem kom þarna fram a.m.k. við mitt borð þess eðlis að allir gætu verið sammála.  Það sem ég sá hjá öðrum hópum var í svipuðum dúr. 

Hver vill ekki jafnrétti, skynsamlega nýtingu auðlinda og góða mentun handa börnunum sínum.  Nokkrir við mitt borð vildu líka vera góðir við aldraða foreldra sína.  Allt á kostnað ríkisins, auðvitað.  Ég lagði áherslu á samhjálp og frelsi.  Í þessum tvennum hugtökum liggur mitt viðhorf til lífsins.  Fólk á að hjálpa hvort öðru og hafa frelsi til orða og athafna.

img_2443.jpg

img_2470.jpg 


mbl.is Fólk logandi af áhuga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guði sé lof fyrir þitt framlag, en sýnist á yfirlitsmyndinni að þetta hafi verið enn ein blaðran, haha.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 15.11.2009 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 121759

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband