Opið bréf til pabba Bjarkar.

Kæri Guðmundur.

 

Ég vil þakka þér fyrir þitt framlag til íslenskar menningar.  Björk Guðmundsdóttir hefur glatt mitt litla barnshjarta árum saman og framkoma þín í sjónvarpi allra landsmanna hefur gefið mér mikið.  Það er ekki öllum opinberum fígúrum gefið að tala mannamál en þér og dóttur þinni tekst það einstaklega vel.  Svo oft á tíðum er unun að fylgjast með.bjoerk-naked-420

En ég verð nú samt að skamma þig pínu pons.  Nektarmyndin sem ég held að þú hafir sent mömmu var nú ekki alveg það sem hún vildi fá frá þér.  Mér skildist á henni að þessi mynd hafi verið frekar vafasöm ef þú veist hvað ég á við.  Mamma var bara að hjálpa Týra bróður með eitthvað klúður Iðnskólans á prófi en ekki að biðja um eitthvað meira. 

Bréfið eða þessi yfirlýsing sem þú sendir frá þér er nú jafnvel vafasamari en myndin góða.  Að halda því fram að líf og limir manna séu í stórhættu vegna þess að einhverjir félagar þínir fengu ekki vinnu og koma ekki fram með neinn rökstuðning er forkastanlegt.  Til að hægt sé að taka mark á svona yfirlýsingum verður þú að rökstyðja mál þitt ekki bara vera með upphrópanir!    

 


mbl.is Spilað með öryggi 350 ungra fjölskyldna segir formaður Rafiðnarsambandsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann

Held að Guðmundur sé að gleyma því að undanþágan er tímabundin og það mun þurfa að skipta um rafmagnskerfi þarna.

Jóhann, 7.7.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Heiðdal
Björn Heiðdal
Höfundur er ræstitæknir á eftirlaunum og áhugamaður um exbox.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband